Thời trang Tennis Lacoste luôn đứng đầu trong lựa chọn của những người chơi từ nghiệp dư đến những tay vượt thuộc tầm quốc tế. Trong bài viết Quần áo tennis Lacoste – Thoải mái, cá tính, đẳng cấp ẩn chứa bên trong Fado sẽ giải thích cho bạn lí do tại sao khi nhắc đến thời trang Tennis người ta lại nhắc đến Lascote.
Biểu tượng con cá sấu nổi tiếng, biểu tượng mà vận động viên quần vợt huyền thoại người Pháp Rene Lacoste lấy làm biệt danh của mình, xuất hiện nhiều nhất trên sân quần vợt được trang trí trên tay vợt số 1 thế giới của ATP, Novak Djokovic.
Lịch sử Lacoste đã gắn liền với Tennis, là biểu tượng của Tennis
Nhiều người nói rằng họ thích logo linh hoạt, với lý do là tính hiếu chiến vui nhộn của nó. Nhìn thấy một “chiếc” croc màu xanh lá cây tuyệt đẹp như thế này, thật khó để nghĩ về bất cứ thứ gì khác ngoài Lacoste. Sự phổ biến ngày nay là một trong những lý do để mọi người chọn mặc trang phục Lacoste. Tuy nhiên, những người khác nói rằng họ thích tính truyền thống mà Lacoste đại diện.
Logo Lacoste không được thành lập ở vùng đầm lầy ở Florida mà nó được thành lập trên các sân tennis cỏ đầy nắng của Mỹ và Pháp. Vào đầu những năm 1920, vận động viên Tennies vĩ đại Rene Lacoste đã có biệt danh là “The Alligator” (kỳ lạ thay, logo bây giờ chính thức là một con cá sấu). Một biểu tượng thời trang như vậy có thể thực sự là một tay vợt giỏi? Rene Lacoste được xếp hạng số 1 thế giới vào năm 1926 và giành được tổng cộng 10 danh hiệu Grand Slam cũng như một số giải đấu khác. Lacoste không chỉ là một sự lựa chọn tuyệt vời mang tính thời trang, ông đã phát minh ra chiếc máy đánh bóng tennis đầu tiên cũng như bộ giảm chấn đầu tiên cho vợt và mặt vợt bằng thép! Với lịch sử sáng tạo và sự khéo léo trong việc hỗ trợ nhãn hiệu, không có gì ngạc nhiên khi công ty Lacoste tiếp tục tạo ra những thiết bị quần vợt nghệ thuật và biểu diễn với chất lượng hoàn hảo.
Tìm kiếm sản phẩm trên Fado.vn
Lacoste đứng đầu trong lĩnh vực thời trang dành cho Tennis
Tính đẳng cấp – nhận biết thương hiệu
Biểu tượng con cá sấu nổi tiếng, biểu tượng mà vận động viên quần vợt huyền thoại người Pháp Rene Lacoste lấy làm biệt danh của mình, xuất hiện nhiều nhất trên sân Tennis được trang trí trên tay vợt số 1 thế giới của ATP, Novak Djokovic.
Chắc chắn, con cá sấu mang thương hiệu Lacoste cũng nằm trên quần áo của những người chơi quần vợt chuyên nghiệp khác – ở các cấp độ xếp hạng, quốc tịch và giới tính khác nhau – nhưng trong thế giới Tennis, Djokovic mang lại cho Lacoste vị trí nổi bật nhất. Nhưng Tennis không phải là nơi duy nhất mà Lacoste tỏa sáng, Lacoste tiến vào không gian lối sống hàng ngày và thời trang cao cấp, nhưng không bao giờ mất đi mối liên hệ với quần vợt.
Lacoste đã tiến xa hơn cả Tennis – không bao giờ đánh mất giá trị nhận biết về môn thể thao này – để tạo ra các dòng trang phục khác nhau trong khi vẫn kết nối với cả thế giới thời trang và thi đấu. Joëlle Grünberg, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Lacoste Bắc và Trung Mỹ cho biết: “Lacoste đã tồn tại được 86 năm và luôn tự hào đi đầu trong các xu hướng với một đội ngũ sáng tạo mạnh mẽ và tràn đầy cảm hứng luôn đổi mới nguồn cảm hứng của mình.
Nghĩ đến Tennis là nghĩ đến Lacoste
Grünberg cho biết, với Tennis là môn thể thao phổ biến thứ tư trên thế giới, sự vươn xa của nó ở Hoa Kỳ và động lực thu được từ các thương hiệu cổ điển một lần nữa liên kết mình với môn thể thao này, Grünberg nói rằng sự hồi sinh hiện nay giúp định vị quần vợt như một người tạo ra xu hướng trong thời trang thể thao.
Và trong khi mặt hàng thời trang của Lacoste vượt xa doanh số bán hàng hiệu, sự tăng trưởng của môn thể thao Tennis đã tạo ra một sự trỗi dậy mới cho các dòng quần vợt hiệu suất của Lacoste. Grünberg nói: “Tôi nghĩ rằng điều này liên quan rất nhiều đến sự gia tăng của thể thao và cách mọi người ăn mặc. “Bạn thấy mọi người kết hợp các lựa chọn ăn mặc với các lựa chọn thông thường và ngược lại. Gần đây, chúng tôi đã tung ra phong cách giày thể thao mới cho nam và nữ và chúng trông đẹp khi mặc với quần jean cũng như khi mặc với suit hoặc váy. Nhìn rất ngầu và đáng chú ý là Lacoste với logo cá sấu nhỏ của chúng tôi ở bên hông giày. ”
Đồng thời, Grünberg biết rằng thành công của Djokovic trong Tennis đã giúp tăng hiệu suất bán hàng và nhận diện. Chính điều này đã thúc đẩy doanh số bán quần vợt trong năm qua và mang lại cho Lacoste.
Cùng với một loạt các vận động viên ATP và WTA khác mặc Lacoste, thương hiệu cũng đã hợp tác với các sự kiện Tennis lớn, chẳng hạn như Miami Open, để tài trợ cho sự kiện và trang phục cho các quan chức và nhân viên hỗ trợ trong trang phục của họ.
Grünberg nói: “Miami Open là một giải đấu Tennis lớn của Hoa Kỳ mang đến tầm nhìn và nâng tầm thương hiệu Lacoste ở Florida, một trong những thị trường quan trọng và là số một đối với Lacoste về mặt kinh doanh. Lacoste có sự hiện diện thương mại mạnh mẽ với bộ sưu tập đồng thương hiệu độc quyền chỉ có sẵn tại một số cửa hàng được chọn, nhưng cũng tận dụng sự kiện để tạo nên những điểm nhấn quan trọng khi kết hợp với nhiều người có ảnh hưởng và người nổi tiếng.
Ngay cả khi tập trung vào thị trường Bắc Mỹ mạnh mẽ, Tennis – như Lacoste – thể hiện sự hiện diện toàn cầu mạnh mẽ. Grünberg cảm nhận được lịch sử và truyền thống của một thương hiệu bắt đầu ở Pháp vào năm 1933 và đã có mặt trên toàn thế giới kể từ đó đã giúp định vị Lacoste thành công trên nhiều thị trường khác nhau.
Với vị trí lịch sử này trên thị trường, Lacoste hiện đang nỗ lực để khiến người hâm mộ Tennis xem thương hiệu này như một thương hiệu hợp pháp và có thẩm quyền trong quần vợt, mặc quần áo và chơi những phụ kiện của Lacoste cả trong và ngoài sân.
Grünberg nói: “Lacoste đang diễn giải lại Tennis một cách mới và hiện đại hơn,“ pha trộn và chơi với những phong cách vượt qua ranh giới giữa thời trang và thể thao ”.
Hy vọng qua bài viết Quần áo tennis Lacoste – Thoải mái, cá tính, đẳng cấp ẩn chứa bên trong bạn có thể biết thêm một tuyên ngôn thương hiệu nữa của Lacoste nhé – nghĩ đến thời trang chơi Tennis là nghĩ đến Lacoste và nghĩ đến phong cách thời trang hiện đại.
Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại
0 Nhận xét