Đánh giá iPhone 11 cập nhật lên iOS 14.7 đã hết hao pin? không còn nóng máy?

IOS 14.7 nhận được khá nhiều ý kiến tích cực từ người dùng, bản cập nhật đã cải thiện những lỗi còn tồn đọng trước đó. Đặc biệt iOS 14.7 được đánh giá là giúp iPhone của người dùng mát hơn và cải thiện hiệu năng hơn sau bản cập nhật iOS 14.5.1 bị phàn nàn là bóp hiệu năng của máy. Các bạn có thể xem chi tiết bài viết đánh giá iPhone 11 đã cập nhật lên iOS 14.7.

Đối với tựa game PUBG Mobile, trải nghiệm trên iPhone 11 là hoàn toàn hài lòng đối với mình. Máy duy trì ổn định ở mức FPS quen thuộc là 29-30 FPS. Trung bình trận đấu mình thu được kết quả là 29.6 FPS gần như ngang bằng với FPS khi ở iOS 14.6 và iOS 14.5.1. Các thao tác trong game vẫn diễn ra trơn tru với phần đồ họa khá rõ nét ở mức HD.

Ở tựa game Liên Quân Mobile, mình tự tin thiết lập iPhone 11 ở mức đồ họa cao nhất để có thể trải nghiệm toàn bộ sự mượt mà của game.

Đúng như mình đã nghĩ thì trải nghiệm chiến game của iPhone 11 vẫn là cực kỳ đã các bạn ạ! Máy cho khả năng chiến Liên Quân Mobile mượt mà, hiện tượng giật lag hầu như không xảy ra. FPS trung bình toàn trận mình thu được dù ở cả hai phiên bản iOS 14.6 hay iOS 14.7 đều ở mức 60 FPS, một con số rất cao.

Kết luận là sau khi nâng cấp iPhone 11 của mình nâng cấp iOS 14.7 thì hiệu năng của máy không thay đổi gì nhiều, điểm hiệu năng có cải thiện đôi chút nhưng trải nghiệm chiến game thực tế vẫn không có quá nhiều sự khác biệt. Hiệu năng iPhone 11 cập nhật iOS 14.7 vẫn được mình đánh giá là ổn định trong bản cập nhật này. Rất đáng để lên.

IOS 14.7 thực sự cải thiện được trải nghiệm sử dụng. Các bạn đã lên iOS 14.7 chưa?

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

Đăng nhận xét

0 Nhận xét