Cách đăng ký nhận hỗ trợ an sinh qua app cho người gặp khó khăn tại TPHCMNhằm tạo điều kiện cho người dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với các gói ...

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 và nhằm tạo điều kiện cho người dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với các gói hỗ trợ hơn. Trung tâm An sinh xã hội TP Hồ Chí Minh ra mắt ứng dụng An sinh để người dân có thể trực tiếp gửi các yêu cầu cấp bách của mình.

Ứng dụng An sinh hỗ trợ cho người dân ở TP Hồ Chí Minh

Ứng dụng An sinh hỗ trợ cho người dân ở TP Hồ Chí Minh

Đầu tiên, người dân cần tải ứng dụng An sinh thông qua CH Play hoặc App Store, chú ý: cần chọn đúng ứng dụng và tải về cho điện thoại của mình.

Link tải cho Android: An sinh

Link tải cho iOS: An sinh

Chọn đúng biểu tượng ứng dụng An sinh và tải về trên điện thoại

Chọn đúng biểu tượng ứng dụng An sinh và tải về trên điện thoại

Sau khi tải về hoàn tất, người dân mở ứng dụng và tiến hành "Đăng ký" tài khoản của mình. Lưu ý: người dân cần đăng ký chính xác các thông tin và địa chỉ của mình để nhận được hỗ trợ nhanh nhất. Với những ai đã có tài khoản thì chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu.

Đăng ký tài khoản và nhập chính xác các thông tin cá nhân của mình

Đăng ký tài khoản và nhập chính xác các thông tin cá nhân của mình

Trong mục quản lý “Gửi yêu cầu”, người dân có thể đăng ký nhận "Túi an sinh" như: tiền mặt, nhu yếu phẩm, xe cấp cứu, thuốc men, bình oxy… từ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh hoặc nhận hỗ trợ từ cộng đồng. Để tạo yêu cầu hỗ trợ, người dân chọn mục tương ứng với nhu cầu của mình và nhập địa chỉ, ở phần nội dung, người dân có thể ghi rõ tình trạng của bản thân và gia đình và yêu cầu cụ thể những gì.

Người dân có thể theo dõi chi tiết tình trạng các yêu cầu đã gửi của mình trong mục quản lý “Yêu Cầu”, cụ thể: yêu cầu hỗ trợ đã được tiếp nhận chưa, thời gian tiếp nhận yêu cầu, yêu cầu hỗ trợ nào đang chờ xử lý, yêu cầu hỗ trợ nào đã được duyệt, yêu cầu hỗ trợ nào không hợp lệ, yêu cầu hỗ trợ nào đã hoàn thành…

Hãy cùng chia sẻ bài viết này để những người dân có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ và san sẻ, chúng ta hãy cùng chung tay vượt qua đại dịch khó khăn này nhé!

Hnam Mobile

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

Đăng nhận xét

0 Nhận xét