Mỹ phẩm Centella của nước nào? có tốt không? mua ở đâu?

Khuyến mãi Fado

Centella được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc rất được lòng chị em phụ nữ hiện nay. Vậy thì hãy cùng bài viết dưới đây của FADO tìm hiểu xem mỹ phẩm Centella có tốt không và sản phẩm nào đang nằm trong top bán chạy nhất của hãng hiện nay nhé.

Xem thêm:

Giới thiệu về thương hiệu Centella

Centella còn được biết đến với cái tên SKIN1004. Đây là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc rất được ưa chuộng hiện nay. Mặc dù là một thương hiệu đại chúng nhưng sản phẩm của hãng được đánh giá là rất hiệu quả trong việc chăm sóc da và đã giúp giải quyết các vấn đề về da mà nhiều phụ nữ gặp phải. 

Giới thiệu về thương hiệu Centella
Giới thiệu về thương hiệu Centella

Không chỉ vậy, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này còn sử dụng các thành phần rất an toàn và không gây hại cho da. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị kích ứng da hay các phản ứng phụ có thể xảy ra trong quá trình chăm sóc da.

Hiện dòng sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ở Việt Nam, mỹ phẩm Centella xuất hiện cách đây không lâu. Tuy nhiên, sản phẩm của thương hiệu nhanh chóng được phụ nữ Việt đón nhận và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất Việt Nam hiện nay.

Mỹ phẩm của Centella có tốt không?

Mỹ phẩm Centella chính thức ra mắt thị trường vào năm 2012. Kể từ đó, hãng không ngừng phát triển các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là liệu thương hiệu làm đẹp đến từ Hàn Quốc này có thực sự tốt?

Mỹ phẩm của Centella có tốt không
Mỹ phẩm của Centella có tốt không?

Ưu điểm

  • Thành phần của sản phẩm này rất an toàn và lành tính, hoàn toàn sẽ không có khả năng gây hại cho làn da của bạn trong quá trình sử dụng
  • Thương hiệu Centella được đánh giá cao về tác dụng dưỡng da và giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề mà da gặp phải
  • Giá thành của sản phẩm tương đối rẻ, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều chị em phụ nữ Việt Nam
  • Đa dạng các sản phẩm từ kem trị mụn đến sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng…

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm trên, mỹ phẩm Centella cũng có những nhược điểm riêng. Chẳng hạn kem chống nắng của hãng có mùi hơi nồng. Bên cạnh đó, sản phẩm kem dưỡng ẩm chưa mang lại hiệu quả phục hồi da thực sự và rõ rệt.

Xem thêm: Mỹ phẩm Kiehl’s có tốt không, có dùng được cho bà bầu?

Top 5 sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Centella

Như đã nói ở trên, các sản phẩm Centella rất phong phú và có thể đáp ứng các nhu cầu chăm sóc da khác nhau của người dùng. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 mỹ phẩm của Centella bán chạy nhất hiện nay.

Kem chống nắng SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++

SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong top mỹ phẩm Centella được yêu thích nhất hiện nay. Đây là dòng kem chống nắng vật lý có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ, không bết dính chút nào.

Kem chống nắng SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++
Kem chống nắng SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++

Thành phần của dòng kem chống nắng này rất dịu nhẹ và hoàn toàn không chứa paraben hay dầu khoáng nên sẽ không gây hại cho làn da của bạn. Công thức được sử dụng để làm nên sản phẩm này bao gồm đến 29,4% Cigar Extract, Inositol, Madecassoside, Butylene Glycol, Niacinamide, Zinc Oxide, Sodium Hyaluronate with Tocopherol, Cyclomethicone, Titanium Dioxide và Rose Damascena oil…

Nhờ danh sách thành phần kể trên, kem chống nắng Centella này bảo vệ da tối ưu bằng cách chống lại tia UVA, UVB, ánh sáng xanh từ môi trường, đồng thời dưỡng ẩm và ngăn ngừa mất nước. Không chỉ vậy, SKIN1004 Madagascar Centella Air-Fit SunCream SPF50+ PA++++ còn có thể che phủ các khuyết điểm nhỏ trên da và giúp phục hồi các tổn thương trên da. Sản phẩm còn giúp điều tiết lượng dầu trên da, tạo lớp màng vững chắc bảo vệ da tốt hơn.

Kem dưỡng ẩm SKIN1004 Madagascar Centella Cream

SKIN1004 Madagascar Centella Cream gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng thẩm thấu nhanh vào da. Loại kem dưỡng ẩm này có dạng kem nhưng không hề gây nặng mặt, thay vào đó nó cung cấp độ ẩm gần như tức thì.

Dòng mỹ phẩm Centella này cũng chứa thành phần chính là chiết xuất rau má có khả năng kháng viêm và làm dịu da. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa Cetearyl Caprylate, Pentylene Glycol, Glycerin, Erythritol, Hydrogenated Lecithin, Macadamia Nut Seed Oil, Trehalose và Niacinamide, Spiraea Seed Oil, Panacea Alcohols, Squalane và ceramides…

Nhờ danh sách thành phần này, SKIN1004 Madagascar Centella Cream được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm thích hợp trên da trong thời gian dài. Do đó, làn da của bạn sẽ khỏe mạnh hơn và phục hồi nhanh hơn, an toàn hơn trước các tác nhân từ môi trường.

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da SKIN1004 Centella Hyalu-Cica

SKIN1004 Centella Hyalu-Cica là bộ sản phẩm chăm sóc da bao gồm toner, serum và mặt nạ ngủ. Đây là một trong những dòng mỹ phẩm bán chạy nhất hiện nay của Centella và  được chị em yêu thích và mua số lượng lớn.

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da SKIN1004 Centella Hyalu-Cica
Bộ mỹ phẩm chăm sóc da SKIN1004 Centella Hyalu-Cica

Các thành phần cơ bản của bộ sản phẩm chăm sóc da này là chiết xuất từ rau má, Axit Hyaluronic, Niacinamide và Ceramide Biom. Ngoài các thành phần trên, mỗi sản phẩm trong bộ dưỡng da này đều được nghiên cứu và kết hợp các dưỡng chất khác nhau. Chẳng hạn như cân bằng độ ẩm cho da là bộ đôi AHA và LHA. Trong khi đó, mask ngủ dưỡng da SKIN1004 Centella Hyalu-Cica còn được bổ sung thêm melatonin, chiết xuất cây ngải cứu và chiết xuất đậu bắp.

Với bộ sản phẩm này, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được cấp nước, giúp da ngậm nước, căng mịn và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Không chỉ vậy, bộ sản phẩm SKIN1004 Centella Hyalu-Cica này còn có thể ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các loại mụn trên da, giúp giảm tình trạng sưng tấy của mụn. Sản phẩm còn kích thích sản sinh collagen trong da giúp da trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Tinh chất dưỡng da SKIN1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

SKIN1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule là serum có kết cấu lỏng, thẩm thấu nhanh vào da và hoàn toàn không gây nhờn rít sau khi sử dụng.

Điều đặc biệt nhất của dòng mỹ phẩm Centella chính là thành phần của nó. Được phát triển và sản xuất với chiết xuất 100% từ rau má. Sản phẩm này hoàn toàn không chứa cồn và không chứa chất tạo màu, hương liệu hay hương thơm nên rất an toàn và vô hại ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

Sử dụng dòng tinh chất này, tình trạng kích ứng cho da sẽ giảm đi rõ rệt, da sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, SKIN1004 Madagascar Centella Asiatica còn rất hiệu quả trong việc dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng và mềm mại. Sản phẩm cũng sẽ giúp làm đều màu da hơn và giúp se khít lỗ chân lông trên da. Đồng thời, chiết xuất rau má sẽ giúp bảo vệ da khỏi môi trường xung quanh.

SKIN1004 Madagascar Centella Toning Toner

SKIN1004 Madagascar Centella Toning Toner là dòng mỹ phẩm của Centella được đánh giá cao về độ an toàn và lành tính trên da người dùng. Loại toner này có màu nâu nhạt và hoàn toàn không có cảm giác châm chích trên da khi thoa.

Tương tự như nhiều dòng mỹ phẩm khác của thương hiệu, toner cân bằng da Centella Asiatica này cũng chứa thành phần chính là chiết xuất rau má. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa axit hyaluronic, glycerin, adenosine, ethylhexylglycerin, PHA, niacinamide và các thành phần khác cần thiết cho da.

Với dòng sản phẩm toner này, làn da của bạn sẽ được cấp nước và dưỡng ẩm đầy đủ, giúp da ẩm mịn. Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ kháng viêm và anti-comedogenic cho da, giúp giảm thiểu tình trạng kích ứng, khó chịu cho da. Không chỉ vậy, SKIN1004 Madagascar Centella Asiatica Toner vừa làm sạch sâu cho da vừa có tác dụng rất tốt, giúp da luôn sảng khoái và dễ chịu. Sản phẩm này an toàn và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Mua mỹ phẩm Centella ở đâu?

Mua sắm tại các cửa hàng chính hãng và kiểm tra đánh giá của người tiêu dùng trước đó để tìm sản phẩm phù hợp. Hiện tại, các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Centella được bán trên FADO.VN – Sàn thương mại điện tử xuyên biên giới hàng đầu Việt Nam. Đây là địa chỉ uy tín mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để đặt mua sản phẩm chính hãng.

Trên đây là những thông tin về mỹ phẩm Centella cùng top 5 sản phẩm nổi tiếng và bán chạy nhất hiện nay của hãng. Ngoài các sản phẩm trên, Centella còn có nhiều dòng sản phẩm có tác dụng chăm sóc da tốt. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để cải thiện làn da nhé.


Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

Đăng nhận xét

0 Nhận xét