6 mẫu laptop lai máy tính bảng 2 trong 1 tốt đáng mua nhất 2023

Khuyến mãi Fado

Hiện nay, laptop có rất nhiều loại đa dạng về mẫu mã. Trong đó, laptop lai máy tính bảng được rất nhiều người yêu thích vì tính năng 2 trong 1. Tuy nhiên, đến khi chọn mua thì lại gặp khó khăn không biết nên chọn lựa thế nào, sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Trong bài viết dưới đây, FADO sẽ chia sẻ cho bạn những mẫu laptop lai máy tính bảng 2 trong 1 đáng mua. 

Tại sao nên chọn máy tính 2 trong 1 để làm việc?

Máy tính 2 trong 1 được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng trong công việc. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Thế nào là máy tính 2 trong 1?

Laptop lai máy tính bảng hay còn được gọi ngắn gọn là laptop lai. Các dòng laptop lai ngày nay sử dụng hệ điều hành Window 10 được phát triển nhằm phục vụ cho các dòng Microsoft Surface, Google Chrome OS hay chạy mượt mà trên dòng Google Pixelbook. Dòng chip Intel core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 8, với tính năng không phát nhiệt nhiều nhưng hiệu suất mang đến đủ mạnh để xử lý tác vụ màn hình cảm ứng. Con chip không sinh nhiệt nhiều chính là một trong yếu tố tiên quyết giúp các dòng laptop lai mỏng hơn, nhẹ hơn đúng như những kỳ vọng của người dùng: Mỏng, nhẹ, nhanh, mạnh.

laptop 2 trong 1 mua o dau
Laptop 2 trong 1 được nhiều người ưa chuộng vì vừa sử dụng như laptop vừa dùng như máy tính bảng, vô cùng thuận tiện

Tiện ích khi sử dụng laptop lai

  • Người dùng có thể sử dụng thiết bị như một chiếc laptop khi lắp bàn phím rời hoặc tháo bàn phím ra để dùng như một chiếc tablet linh hoạt.
  • Sản phẩm vô cùng gọn nhẹ dễ di chuyển, dễ điều chỉnh góc độ màn hình, không bị giới hạn về độ mở rộng hẹp
  • Có khả năng làm việc văn phòng vô cùng tốt
    Sản phẩm vô cùng nhỏ gọn nhưng cấu hình rất cao, đảm bảo nhiều giải quyết được nhiều công việc nặng một cách nhanh chóng.
  • Một số chiếc máy tính bảng 2 trong 1 còn có chức năng nghe gọi, tích hợp LTE để lướt web bất cứ mọi lúc mọi nơi.
  • Các sản phẩm laptop lai luôn có thiết kế đẹp, tinh tế, hiện đại, hợp với xu hướng.

xem ngay san pham

6 dòng laptop lai nên mua hiện nay

Nếu như một chiếc iPad chưa thể thay thế hoàn toàn cho Macbook trong công việc văn phòng, hay Macbook không thể tháo rời màn hình để giải trí được, thì laptop lai đang chứng tỏ cho thị trường về khả năng định hình thị trường của nó. Có thể nói Microsoft Surface chính là cái tên vô cùng quen thuộc và nổi trội nhất hiện nay, bởi vì Microsoft là một trong những thương hiệu làm xuất sắc việc đưa đến những trải nghiệm thực tế cho người dùng những dòng Surface của họ. Giá của một chiếc Microsoft Surface đa dạng hơn các thương hiệu khác rất nhiều.

HP EliteBook X360 1040 G8 i7 1165G7

Dòng laptop này phù hợp cho doanh nhân với những tính năng cao cấp cùng công nghệ hiện đại. Bàn lề gập xoay cùng màn hình cảm ứng vô cùng tiện lợi khi làm việc, giải trí ở bất kỳ nơi đâu. Thêm vào đó là ram 16GB cùng ổ cứng SSD 512GB giúp lưu trữ mọi thứ hiệu quả và dễ dàng hơn.

Dòng laptop có nhiều tính năng nổi bật
Dòng laptop có nhiều tính năng nổi bật

Lenovo ThinkBook 14s Yoga ITL

Nếu bạn muốn chọn mua laptop lai máy tính bảng nhỏ gọn nhưng hiệu năng mạnh mẽ thì đừng bỏ qua Lenovo ThinkBook 14s Yoga ITL. Mẫu laptop này có thể xử lý mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao của người dùng một cách hiệu quả. Ngoài ra, máy còn có thể gập xoay 360 độ cùng màn hình cảm ứng và tấm nền IPS vô cùng ấn tượng.

Có thể gập xoay 360 độ dễ dàng
Có thể gập xoay 360 độ dễ dàng

HP Chromebook x2

HP Chromebook x2 là cách mà HP chứng minh cho người dùng công nghệ về khả năng nắm bắt xu hướng công nghệ, cũng như chinh phục người dùng Android cũng như Apple. Các thế mạnh của dòng laptop lai Chromebook từ 2 năm qua đã được HP Chromebook x2 kết hợp hoàn hảo. Không những mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng Android sử dụng laptop, so với các bậc ‘tiền bối’ Chromebook khác, HP Chromebook x2 còn có thiết kế tuyệt đẹp hơn hẳn, từ màn hình cho đến các góc máy được thiết kế để có chân đế chắc chắn khi bạn xoay máy ở nhiều góc.

laptop hp lai 2 trong 1
HP Chromebook x2 sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ

Một số ý kiến phàn nàn về phần bàn phím thiếu đi phần đèn nền, camera chưa được như mong đơi, thì hiệu suất máy và độ mượt của màn hình, đi kèm có thời lượng pin đến 11 giờ trở thành điểm mạnh của HP Chromebook x2. Thích hơn, HP Chromebook x2 rẻ hơn nửa giá so với iPad Pro 12,9 inch, đây chính là điểm cộng đầy thuyết phục.

xem ngay san pham

HP SPECTRE X360

HP Spectre x360 có độ lớn 15 inch, là sự pha trộn giữa sự thanh lịch và hiệu năng. Có thể nói đây là một chiếc Laptop 2 trong 1 với bộ xử lý hiệu quả và thời lượng pin lớn. Hơn nữa, chiếc máy này cũng tự hào về khi sở hữu công nghệ tiên tiến cho phép bạn làm việc và thưởng thức từ trò chơi đến công việc một cách dễ dàng.

Mặc dù Laptop có bàn phím sở hữu kích thước đầy đủ với bàn phím số, nhưng nó chỉ nặng khoảng 4,5 pound, được đi kèm với cổng USB-A và USB-C để đáp ứng nhu cầu sạc của người dùng.

Kích thước hiển thị

X360 tự hào khi sở hữu màn hình 4K, với màn hình 3840 x 2160 pixel mang đến cho người dùng hình ảnh sáng và vô cùng sắc nét. Có thể nói mặc dù màn hình của chiếc x360 không khớp với MacBook Pro, tuy nhiên nó vẫn có độ chính xác về độ sáng và gam màu.

Spectre có công suất pin siêu to khổng lồ đến 84 watt. Mặc dù đây không phải là một trong những con số công suất lớn nhất trên thị trường, tuy nhiên nó lớn hơn 10% so với những gì Laptop lai trung bình. Pin có thể kéo dài đến sáu giờ khi duyệt.

HP SPECTRE mua o dau
HP SPECTRE 360 sở hữu công suất siêu to khổng lồ + thiết kế vô cùng đẹp mắt

xem ngay san pham

Chiếc máy sở hữu RAM 16GB, nhiêu đó đã đủ cho bạn khi cần đa nhiệm.

Cấu hình

Spectre X360 khi được cấu hình với bộ xử lý Intel Core i7-8550U Kaby Lake G Series. Bộ xử lý lõi tứ giúp người dùng tăng 30% hiệu năng, không giống như nhiều phiên bản trước. Khi kết hợp với RAM DDR4 16GB, giờ đây người dùng có một thiết bị có thể sao chép dữ liệu, truyền phát nhạc và duyệt tab chrome dễ dàng.

X360 nặng 4,7 pound. Tuy nhiên, nó sẽ đem đến một vài cảm giác hơi nặng nếu như bạn mang liên tục.

HP x360 chạy trên hệ điều hành Windows 10 Pro 64. Phiên bản Pro cung cấp nhiều công cụ bảo mật như BitLocker, Domain Join, Direct Access, Remote desktop, Assign Access 8.1.

Một vài hạn chế

Một số người dùng sẽ không thích cách bố trí bàn phím có phần khó chịu và bản lề hơi yếu có thể làm giảm độ bền của thiết bị này.

DELL INSPIRON 13 7000

Inspiron 13 7000 của Dell được xem là sự kết hợp giữa phong cách và sự đơn giản. Đây là một chiếc Laptop chuyển đổi và bạn có thể lật nắp 360 độ, sau đó sử dụng Laptop ở chế độ máy tính bảng.

Chiếc máy Inspiron này có kích thước 12,19 x 8,5 x 0,61, phải công nhận là nó hơi dày, có cân nặng khoảng 3,4 pound.

Kích thước hiển thị

Chiếc máy có màn hình hiển thị 13,3 inch (1920 x 1080p). Màn hình full HD cực kì bắt mắt khi mở nắp.

Ram

Bạn có nhiều tùy chọn DDR4 8 hoặc 16GB, RAM 2400 MHz. Với 8GB tạo nên sự hoàn hảo cho các tác vụ thông thường như nhạc, check email, các tác vụ web. Chiếc máy sở hữu thanh RAM 16 GB là một lựa chọn tuyệt vời nếu công việc của bạn tốn nhiều năng lượng.

laptop dell inspiration 13 7000 co tot khong
Dell Inspiration 13 7000 sở hữu chip xử lí intel Core i5 thế hệ thứ 8

Khi nói đến hiệu năng, thì chiếc máy Inspiron 13 này làm tốt hơn so với Laptop trung bình trong cùng tầm giá, sản phẩm kèm với bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8.

Dell Inspiron 13 còn có bộ lưu trữ SSD M.2 512GB, vô cùng ấn tượng nếu bạn cần một máy dành cho các hoạt động văn phòng.

Chiếc máy này sẽ khiến bạn bất ngờ vì sẽ “không tìm thấy” Cổng USB Type-C và model SSD 256 GB. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Laptop có giá cả phải chăng và cung cấp khả năng chơi game thì Inspiron 15 7000 là một lựa chọn tuyệt vời.

ASUS TP401MA-YSO2 VIVO BOOK

Asus VivoBook Flip ghi điểm trong mắt người dùng khi hoạt động cực êm cùng màn hình cảm ứng IPS có độ tương phản cao. Máy chạy trên hệ điều hành Win 10.

Với kích thước 14 inch, thiết bị có kích thước mỏng, màn hình cảm ứng sáng và được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý mạnh mẽ.

Thông số kỹ thuật nổi bật

Rất dễ nhầm VivoBook với một chiếc Laptop thông thường. Chiếc máy mang đến trải nghiệm tuyệt vời với viền màn hình mỏng, đó là điều đầu tiên mà bạn chú ý về chiếc VivoBook. Màn hình NanoEdge có độ phân giải đến 1920 x 1080 với chế độ xem đầy đủ.

Tuổi thọ pin

Đối với dung lượng pin, bạn có có ít nhất 5 giờ để tương tác với thiết bị. Công nghệ SuperBattery vô cùng thông minh sẽ bảo vệ pin của bạn và kéo dài tuổi thọ lên đến ba lần.

mua asus vivobook lai o dau
Asus VivoBook Flip chinh phục người dùng bằng hiệu năng mạnh và kiểu dáng đẹp

RAM và lưu trữ

  • Asus VivoBook Flip có bộ xử lý mạnh mẽ kết hợp với RAM 4GB, mang đến cho người dùng hiệu năng vượt trội. Kết hợp với dung lượng lưu trữ SSD 128 GB.
  • Máy sử dụng một Intel Celeron N5000 mạnh mẽ nằm ở trung tâm. Với hai lõi lên đến 2,6 GHz, điều này giúp bạn có một thiết bị hoạt động nahnh và mạnh cho các tác vụ thông thường.
  • Ngoài ra chiếc VivoBook có GPU còn tích hợp Intel HD Graphics 605, bạn có thể thoả mãn khi chơi các loại game tiêu chuẩn đấy!

Kích thước

Với kích thước 12,0 x 8,9 x 0,6 inch, thì chiếc VivoBook có ngoại hình mỏng và chỉ nặng 3,3 pound. Mặc dù bạn có thể nhận thấy rằng nó nằm rất vừa vặn trong túi của bạn, nhưng bạn sẽ không hề cảm thấy nặng khi bạn mang nó theo.

VivoBook sở hữu mức giá hợp lý, và bạn sẽ tìm thấy các cổng VGA và HDMI vô cùng thuận tiện.

Hạn chế

  • Nhược điểm của chiếc VivoBook là sự tồn tại của hai cổng USB 2.0.
  • Màn hình có độ phân giải thấp không ấn tượng đối với những người yêu thích 4K.

xem ngay san pham

Qua bài viết 6 mẫu Laptop lai máy tính bảng 2 trong 1 tốt đáng mua nhất 2023 thì bạn có thể tham khảo 6 mẫu laptop lai tuyệt vời, phù hợp nhu cầu và túi tiền của bản thân nhé!

>> Xem thêm: 


Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

Đăng nhận xét

0 Nhận xét