Mỹ phẩm Acnes của nước nào? Có tốt không? Mua ở đâu?

Khuyến mãi Fado

Acnes là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Acnes đã tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng như sữa rửa mặt, giấy thấm dầu, kem trị mụn, mặt nạ, gel lột mụn,… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc da mụn của người tiêu dùng. Vậy mỹ phẩm Acnes có thực sự tốt không? Bài viết sau đây hãy cùng FADO tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này và những sản phẩm được ưa chuộng nhất nhé.

Xem thêm:

Giới thiệu về thương hiệu Acnes

Acnes là thương hiệu thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum được thành lập tại Osaka, Nhật Bản vào năm 1899. Rohto Mentholatum đã có mặt trên thị trường hơn 100 năm, hoạt động trên khắp 5 châu lục và 11 cửa hàng trên toàn thế giới. 

Giới thiệu về thương hiệu Acnes
Giới thiệu về thương hiệu Acnes

Acnes có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da mặt và trị mụn như sữa rửa mặt, sữa tắm, gel ngừa mụn, xà phòng diệt khuẩn, giấy thấm dầu,… đem lại hiệu quả cao và giúp đẩy lùi mụn, vết thâm trên da.

Có thể nói, sự gia nhập của Acnes vào Việt Nam là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da mụn. Sản phẩm không chỉ được bán ở các siêu thị, cửa hàng bán lẻ mà còn có mặt ở các hiệu thuốc và được các dược sĩ khuyên dùng để chăm sóc da mụn. 

Không chỉ trị mụn, Acnes còn có công dụng làm trắng da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát dầu, kháng khuẩn, làm mờ sẹo, thâm,…

Hơn nữa, Acnes luôn nhìn nhận thấu hiểu khách hàng Việt Nam rất rõ, Acnes hiểu rằng tuổi dậy thì là giai đoạn vô cùng quan trọng, khi mà sự thay đổi nội tiết tố diễn ra rõ ràng và nhanh chóng nhất, và mụn là tình trạng khó tránh khỏi, dễ xuất hiện ở giai đoạn này. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu này, Acnes đã chia sản phẩm của mình thành 2 nhóm chuyên biệt là thanh thiếu niên và người trưởng thành (25+), đây là điểm mà Acnes nổi bật khác biệt hơn so với các dòng trị mụn khác.

Mỹ phẩm Acnes có tốt không?

Để các bạn có thể đánh giá được chất lượng của mỹ phẩm Acnes, dưới đây là những ưu và nhược điểm của mỹ phẩm thương hiệu Acnes, cụ thể như sau:

Mỹ phẩm Acnes có tốt không
Mỹ phẩm Acnes có tốt không?

Ưu điểm

  • Đây là một thương hiệu lớn, được nhiều người tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm 
  • Phù hợp với mọi loại da, sản phẩm giúp tạo nên một làn da mịn màng, tươi sáng 
  • Mỹ phẩm trị mụn được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và trở thành từ khóa hot nhất, được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội 
  • Khi sử dụng mỹ phẩm Acnes, bạn có thể yên tâm rằng các vấn đề về da của bạn sẽ được giải quyết hoàn toàn
  • Giá thành của sản phẩm phù hợp với mọi chị em phụ nữ Việt Nam 
  • Các sản phẩm rất đa dạng mẫu mã từ kem trị mụn đến sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng,…

Nhược điểm

  • Một vài sản phẩm có mùi khá nồng nên các bạn bị dị ứng mùi hương nên lưu ý trước khi sử dụng

Xem thêm: Tổng hợp top 7 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới

Top 4 sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Acnes

Acnes là thương hiệu rất đa dạng về sản phẩm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc da của người dùng. Cùng FADO điểm qua top 4 sản phẩm của thương hiệu Acnes bán chạy nhất hiện nay nhé!

Top 4 sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Acnes
Top 4 sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Acnes

Sữa rửa mặt Acnes Creamy Wash

Acnes Creamy Wash là sản phẩm sữa rửa mặt hàng ngày nổi tiếng và được yêu thích nhất của thương hiệu Acnes. Chất lượng và tác dụng đã được nhiều người dùng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đã được kiểm chứng. Sử dụng phù hợp nhất cho thanh thiếu niên.

Sản phẩm có chứa Salicylic Acid hay còn được gọi là AHA, nó giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết sâu trong lỗ chân lông giúp da thông thoáng, ngăn ngừa mụn và hỗ trợ giảm mụn. Bên cạnh đó, thành phần Niacinamide giúp trị thâm, làm sáng da và se khít lỗ chân lông. Hơn nữa, kẽm gluconat giúp kiểm soát dầu và bã nhờn, ngăn ngừa mụn và kháng khuẩn.

Acnes Creamy Wash mang đến cả 3 lợi ích chỉ trong 1 sản phẩm. Sản phẩm giúp làm sạch da, ngừa mụn, trị thâm và làm sáng da. Khi sử dụng sản phẩm này, làn da sẽ được nâng niu một cách triệt để. Nó thích hợp sử dụng cho da thường và da khô.

Sữa rửa mặt Acnes Soothing Lotion cải thiện làn da mụn

Sữa rửa mặt Acnes Soothing Lotion là một loại lotion lỏng nhẹ, thẩm thấu cực kỳ nhanh chóng vào da. Sản phẩm này phù hợp để chăm sóc làn da đang gặp các vấn đề về mụn như viêm, mẩn đỏ, sưng tấy,…

Sản phẩm giúp làm dịu da và giảm tình trạng kích ứng, viêm sưng, tấy đỏ, đau rát nhanh chóng do mụn gây ra. Đồng thời, nó còn giúp làm sạch da, kiểm soát bã nhờn triệt để, giúp cải thiện tình trạng mụn một cách nhanh chóng. Thêm vào đó, còn duy trì nước làm cho da mềm mại hơn.

Danh sách thành phần của sản phẩm bao gồm: Salicylic Acid, Niacinamide, Kẽm Gluconate. Đây là 3 hoạt chất chính được sử dụng trong hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt Acnes giúp giảm nhờn và tẩy tế bào chết, làm sạch da, trị mụn và kháng khuẩn.

Acnes Soothing Lotion kết hợp hoàn hảo với các sản phẩm kem trị mụn khác, đặc biệt là gel trị mụn Acnes Sealing Jell của hãng. Sản phẩm này đóng vai trò như một bước đệm để các dưỡng chất trong gel trị mụn thẩm thấu tốt hơn. Khi sử dụng bộ đôi này, tình trạng mụn sẽ được cải thiện rõ rệt chỉ sau 2 tuần.

Kem trị mụn Acnes 25+ Facial

Acnes 25+ Facial được đặc chế dành cho độ tuổi từ 25 trở lên. Mục đích chính của loại kem này là ngăn ngừa sự hình thành và loại bỏ mụn viêm. Ngoài ra, nó còn giúp làm sáng da, giảm thâm nám, kích thích da sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ bề mặt da. Kem được thẩm thấu nhanh chóng mà không bị bóng nhờn. Các thành phần đều vô hại, vì vậy không có nguy cơ gây dị ứng cho mọi loại da. Cụ thể như sau:

Kem trị mụn Acnes 25+ Facial
Kem trị mụn Acnes 25+ Facial
  • Axit ascorbic và Ascorbyl tetraisopalmitate có thể làm sáng các vết thâm, thúc đẩy quá trình tái tạo da và tổng hợp collagen, đồng thời ngăn ngừa lão hóa 
  • Isopropylmethylphenol là một chất chống viêm mạnh giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn 
  • Dipotassium Glycyrrhizinate giúp nâng cao khả năng kháng viêm, làm dịu, mềm da và giảm bong tróc 
  • Axit salicylic giúp loại bỏ dầu và bã nhờn, giảm viêm ở những vùng bị ảnh hưởng bởi mụn
  • Ngoài ra, loại kem này còn chứa nhiều thành phần dược liệu khác giúp tăng sức đề kháng cho da và hỗ trợ phục hồi da

Tuy có hiệu quả cao trong việc trị mụn nhưng nhược điểm của sản phẩm này là ít có tác dụng trị mụn bọc hoặc mụn viêm nặng.

Kem trị mụn Acnes Medical Cream

Kem trị mụn Acnes Medical Cream có công dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng đau nhức, sưng tấy, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và các tình trạng khác do mụn trứng cá, mụn viêm gây ra. Đồng thời, nó giúp kiểm soát dầu và giảm tắc nghẽn lỗ chân lông. Thành phần của nó bao gồm: 

  • Lưu huỳnh giúp kháng khuẩn, làm mềm da và tẩy tế bào chết cho mụn đồng thời làm giảm sự hấp thụ dầu trong lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát 
  • Kháng sinh Resorcinol giúp ngăn ngừa viêm lỗ chân lông và hỗ trợ lưu huỳnh đẩy nhân mụn ra ngoài một cách dễ dàng
  • Glycyrrhetinic acid có tác dụng kháng viêm, trị mụn và tẩy tế bào chết
  • Tocopheryl Acetate tham gia vào quá trình phục hồi da, giúp các vùng tổn thương mau lành và đều màu 

Các chuyên gia và người sử dụng sản phẩm cho biết kết quả của kem trị mụn Acnes có thể nhìn thấy ngay lập tức. Chỉ sau vài giờ sử dụng sản phẩm, mức độ sưng đau giảm hẳn. Sau vài ngày, mụn se lại và rụng đi, da bong ra. Nhưng để phục hồi hoàn toàn tổn thương và xóa vết thâm thì nên kiên trì sử dụng trong 2-3 tuần.

Mua mỹ phẩm Acnes ở đâu?

Các sản phẩm Acnes được bán tại các siêu thị, các tiệm thuốc tây, các shop mỹ phẩm trên toàn quốc. Nếu các bạn không muốn mua phải hàng fake, hàng giả tại các cửa hàng, tiệm thuốc thì các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu Acnes cũng được bán trên FADO.VN – Nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp, dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức,…

Trên đây là toàn bộ thông tin về thương hiệu mỹ phẩm Acnes cùng top 4 sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Hy vọng bài viết trên của FADO sẽ giúp các bạn hiểu rõ về thương hiệu này và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu của mình!


Mua Hàng Quốc Tế Cao Cấp Nhanh Chóng – Tin Cậy – Thời Thượng

- FADO.vn là nền tảng cung cấp giải pháp mua hàng quốc tế phục vụ nhu cầu cao cấp (Premium Global E-Commerce), dịch vụ nhanh chóng & tin cậy, nhằm mang đến cho bạn những sự lựa chọn thời thượng & độc đáo nhất. Tại đây, quý khách hàng có thể lựa chọn không giới hạn với hơn 5 tỷ sản phẩm chất lượng chính hãng, từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là từ các nước phát triển Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh, Đức...

- Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 5 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ công nghệ,… FADO.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

- Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực hàng ngày giúp người tiêu dùng tận hưởng ưu đãi chất lượng nhất, xu hướng mới nhất trên toàn cầu.

- Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì FADO sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

- Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ FADO như FADO tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của FADO.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ FADO 

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- FADO sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

  1. 1. Đăng nhập: Khách hàng đăng nhập FADO.VN bằng tài khoản Google hoặc Facebook hoặc Quý khách hàng có thể đăng ký mới.
    2. Tìm kiếm sản phẩm: Gõ từ khóa về sản phẩm và chọn "Khám Phá" ở vùng quốc tế tương ứng, gõ từ khóa sản phẩm muốn mua và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng.
    3. Đặt hàng: Khách hàng cần điền thông tin cá nhân sau đó "Tiến hành đặt hàng". Cần chọn % Thanh toán (50%, 80% hoặc 100%), sau đó nhấn nút hoàn tất đơn hàng.
    4. Thanh toán: Tiến hành theo dõi đơn hàng trong hộp thư trong mục "Theo dõi đơn hàng" để biết được tình hình đơn hàng của mình.

Những sản phẩm được bán từ thị trường quốc tế từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Úc,... có thể không có ở Việt Nam, sở hữu những chương trình khuyến mãi lớn mà trong nước không có hoặc các sản phẩm có phiên bản giới hạn. Tham khảo những thông tin từ FADO theo những đường link dưới đây:

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

Đăng nhận xét

0 Nhận xét