Vivo V29e xuất xứ ở đâu? Ra mắt khi nào? Dùng...

Đánh giá nội dung!

Mặc dù Vivo không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam nhưng nhiều khách hàng lần đầu trải nghiệm vẫn thường thắc mắc smartphone Vivo V29e xuất xứ ở đâu? Đây cũng chính là một trong những yếu tố hàng đầu được quan tâm khi người tiêu dùng chọn mua điện thoại, bên cạnh các tiêu chí về chất lượng hay giá cả. Cùng tìm hiểu nhanh về nguồn gốc của Vivo V29e cũng như đánh giá chung về chiếc smartphone này trong bài viết dưới đây.

Điện thoại Vivo V29e xuất xứ từ đâu?

V29e là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng smartphone V series chủ lực của Vivo. Đây là thương hiệu thuộc quyền quản lý của công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Vivo, đặt tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Thương hiệu ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2009, nhưng đến năm 2012, Vivo mới công bố chiếc điện thoại đầu tiên. Tới nay, Vivo đã có 9 trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm toàn cầu.

Điện thoại Vivo V29e xuất xứ từ đâu?

Thương hiệu đến từ Trung Quốc này tập trung sản xuất những mẫu smartphone tầm trung với thiết kế thời thượng, tích hợp công nghệ hiện đại. Nhờ vậy, Vivo V29e thừa hưởng những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, hiệu năng, camera và pin, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hài lòng, xứng đáng với giá tiền. Bên cạnh dòng V trung tâm, Vivo còn cung cấp smartphone dòng T, dòng Y, dòng X phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau.

Điện thoại Vivo V29e ra mắt khi nào?

Vivo V29e lần đầu được trình làng tại sự kiện công bố ngày 28/8/2023 tại Ấn Độ. Sản phẩm chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 1/11/2023 cùng phiên bản V29 5G. Bộ đôi gây ấn tượng bởi thiết kế mỏng nhẹ cùng hệ thống ống kính vòng sáng Aura 2.0 tuỳ chỉnh nhiệt độ màu đầu tiên vô cùng nổi bật.

Điện thoại Vivo V29e ra mắt khi nào?

Tại Việt Nam, Vivo V29e có giá vào khoảng 8.9 triệu đồng. Tuỳ vào địa chỉ phân phối mà mức giá này sẽ có chênh lệch nhất định nhưng không quá nhiều. Điển hình, bạn có thể tham khảo mua Vivo V29e tại CellphoneS với giá 9.990.000 đồng hoặc chỉ 8.490.000 đồng khi áp dụng chính sách thu cũ đổi mới.

Vivo V29e xuất xứ Trung Quốc có tốt không?

Nếu bạn vẫn đang phân vân có nên xuống tiền đầu tư điện thoại Vivo V29e hay không thì hãy tham khảo ngay những đánh giá nhanh dưới đây.

Hiệu năng Vivo V29e

Sản phẩm được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 695 8 nhân cùng với RAM 8GB và ROM dung lượng 256GB. Điều này không chỉ mang tới cho sản phẩm hiệu năng mạnh mẽ mà còn giúp bạn thỏa sức quay chụp và tải về nhiều ứng dụng với không gian lưu trữ lớn. Nhờ vậy, máy có thể đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản, chơi mượt các tựa game với mức đồ hoạ trung bình trở xuống.

Hiệu năng nổi bật

Camera Vivo V29e vòng sáng Aura độc đáo

Vivo V29e được người dùng đánh giá cao về khả năng nhiếp ảnh với cảm biến chính 64MP, camera phụ góc siêu rộng có độ phân giải 8MP. Mặt trước máy là ống kính selfie 50MP giúp bạn chụp ảnh tự sướng tiện lợi mà vẫn sắc nét. Đặc biệt, mẫu smartphone này còn đi kèm với đèn flash Aura phiên bản 2.0, hỗ trợ bạn thu được những bức chân dung tự nhiên và bắt mắt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Camera vòng sáng Aura độc đáo

Pin và sạc Vivo V29e

Nhờ viên pin dung lượng 4800mAh, Vivo 29e mang đến thời lượng sử dụng liên tục từ 5 – 6 tiếng với các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, bộ xử lý Snapdragon 695 tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu hơn, kéo dài thời gian dùng máy trong ngày. Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ sạc nhanh 44W cho phép nạp đầy pin một cách nhanh chóng và tiện dụng.

Pin và sạc

Màn hình Vivo V29e vô cực

Nhà sản xuất đã nghiên cứu và ứng dụng khung viền siêu mỏng cùng tỉ lệ màn hình tràn viền cao, mang đến không gian xem rộng và đã mắt. Đồng thời, màn hình AMOLED 6.67 inch còn đến khả năng hiển thị đáng kinh ngạc với độ phân giải chuẩn FHD+ và độ sáng đạt đỉnh 1150 nits. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng mọi chương trình giải trí thật chân thực và sống động ngay trên smartphone Vivo V29e.

Màn hình vô cực

Thiết kế Vivo V29e

Vivo 29e có mức độ hoàn thiện cao với mặt lưng được chế tác từ vật liệu kính cao cấp kèm theo khung viền từ nhựa. Thiết kế máy vuông vắn mà vẫn tạo cảm giác thoải mái nhờ độ mỏng chỉ khoảng 7.69mm cùng trọng lượng siêu nhẹ. Tại thị trường Việt Nam, Vivo V29e có 2 phiên bản màu sắc cho bạn lựa chọn là xanh trang nhã và đen huyền bí.

Thiết kế xuất xứ Trung Quốc

Tạm kết

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc Vivo V29e xuất xứ ở đâu cũng như đánh giá nhanh về mẫu smartphone tầm trung này. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho bạn, đặc biệt là những ai đang có nhu cầu nghiên cứu và tìm mua chiếc điện thoại thông minh của nhà Vivo này.

Print Friendly, PDF & Email

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

Đăng nhận xét

0 Nhận xét