ĐẶT TRƯỚC OPPO RENO8 T 5G 8GB/128GB, QUÀ TẶNG LÊN ĐẾN 1.5 TRIỆU ĐỒNG

Trọn vẹn từng trải nghiệm trên OPPO Reno8 T 5G với nâng cấp toàn diện từ thế hệ chân dung 108MP, màn hình cong 120Hz tuyệt đẹp đến sạc nhanh Super VOOCTM 67W. Bạn sẽ bất ngờ với những gì OPPO Reno8 T 5G mang đến – một siêu phẩm trong tầm giá.

  • Sở hữu màn hình chất lượng với khả năng hiển thị sống động

Reno8 T 5G sẽ sở hữu một màn hình lớn với kích thước 6.7 inch cùng kiểu thiết kế dạng nốt ruồi hiện đại, điều này sẽ đem đến một không gian lớn giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn mọi loại nội dung, phù hợp cho việc xem phim, lướt web và kể cả chơi những tựa game đòi hỏi tầm quan sát rộng lớn như PUBG Mobile.

Ngoài ra, OPPO sẽ sử dụng tấm nền AMOLED dành cho Reno8 T 5G, vì thế nội dung hiển thị sẽ có màu sắc bắt mắt, hình ảnh có chiều sâu cùng với khả năng tối ưu điện năng cực tốt để cho ra thời gian sử dụng lâu dài. Kèm với đó là màn hình có tần số quét 120 Hz, độ sáng tối đa 800 nits mang lại khả năng vuốt chạm mượt mà và hiển thị nội dung rõ ràng kể cả ở ngoài trời.

  • Chi tiết trong từng điểm ảnh

Hệ thống 3 camera chất lượng 108MP + 2MP + 2MP và sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ xử lý hình ảnh tối tân, OPPO Reno8 T 5G mang tới những khung hình rõ ràng ở mỗi điểm ảnh để người dùng tự tin ghi mọi khoảnh khắc ở mọi điều kiện ánh sáng. Đi kèm đó là camera selfie 32MP, tối ưu AI, cho nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ mà không cần sự hỗ trợ của ứng dụng làm đẹp bên thứ ba.

  • Hiệu năng từ chip “rồng” Snapdragon 695

Xử lý tác vụ nhanh và ổn định khi OPPO Reno8 T 5G được tích hợp SoC Snapdragon 695 5G. Đây là bộ vi xử lý được xây dựng trên tiến trình 6nm tiên tiến, là giải pháp hiệu năng mạnh và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn sẽ thỏa thích chơi các tựa game mà không lo giật lag.

  • Sạc nhanh vượt trội 67W – nhanh đáng kinh ngạc

OPPO Reno8 T 5G sở hữu công nghệ sạc nhanh SuperVOOCTM 67W vượt trội trên thị trường.

Tốc độ sạc này rất đáng kinh ngạc khi chỉ trong 44 phút đã làm đầy viên pin 4.800mAh hoặc sạc trong 5 phút để có đến 5.5 giờ gọi thoại. Chính vì thế, bạn sẽ không đợi chờ quá lâu để sạc pin trên OPPO Reno8 T 5G, vì chỉ cần vài phút, điện thoại đã có thể sẵn sàng quay lại mọi hoạt động.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

Đăng nhận xét

0 Nhận xét