Top 5 giày Adidas Samba đẹp nên có trong tủ giày

Khuyến mãi Fado

Adidas đã sản xuất giày Samba được 73 năm. Nó là một trong những biểu tượng tuyệt vời của giày “bóng đá”. Nhiều thế hệ đã đi đôi giày này và Adidas đã mang chúng trở lại đúng lúc cho World Cup 2022. Trong bài viết này FADO sẽ giới thiệu cho bạn những đôi giày Adidas Samba  được nhiều người dùng ưa chuộng.

Những đôi giày Adidas Samba tốt được ưa chuộng

Adidas đã là một mặt hàng chủ lực trong thế giới bóng đá kể từ khi bắt đầu. Samba là một trong những đôi giày nổi tiếng nhất của họ vì thiết kế lý tưởng cho môn thể thao này. Trong khi nhiều người trong chúng ta chưa bao giờ chơi bóng đá theo cách “chuyên nghiệp”, thì nhiều người lại thích phong cách Samba ngoài sân. Adidas đã phát hành 5 đôi giày chơi gôn Samba mới vào cuối mùa hè khi World Cup 2022 sẽ sớm bắt đầu. Chúng không chỉ là những đôi giày mang tính biểu tượng mà Adidas sản xuất với số lượng hạn chế, chúng còn có phong cách, thoải mái và tiện dụng trên sân gôn. Adidas đã ghi điểm bằng cách mang biểu tượng này trở lại.

Giày Adidas Samba OG Spikeless Golf

Giày chơi gôn không đinh Adidas Samba OG là sự trở lại với bảng màu và thiết kế cổ điển. Giày trắng, 3 sọc đen và đế cao su gợi nhớ đến giày đá bóng OG Samba nguyên bản hoặc OG.

Giày Golf Adidas Samba OG Spikeless có lực kéo rất tốt đối với đế cao su không đinh. Bạn sẽ thích việc Adidas mang những thứ này trở lại với phiên bản không đinh. Những chiếc không gai mới hoàn hảo để chơi trong hoặc ngoài sân. Chúng có những nốt sần nhỏ giống như sóng khắp đế với 1 vòng vấu lớn dưới lòng bàn chân của bạn. Ngoài ra còn có 3 “gai” hình tròn màu trắng cạnh các ngón chân để bạn cầm khi vung gậy. Những đôi giày này có thể không có độ bám cực cao cho một vòng cạnh tranh, nhưng đối với các vòng giải trí bình thường, chúng rất tuyệt vời.

giay samba golf
Giày Samba golf sở hữu nhiều phiên bản. Giày Golf Adidas Samba OG Spikeless có lực kéo rất tốt đối với đế cao su không đinh. Bạn sẽ thích việc Adidas mang những thứ này trở lại với phiên bản không đinh. Những chiếc không gai mới hoàn hảo để chơi trong hoặc ngoài sân. Chúng có những nốt sần nhỏ giống như sóng khắp đế với 1 vòng vấu lớn dưới lòng bàn chân của bạn.

Giày Golf Adidas Samba OG Spikeless đã sẵn sàng để ra khỏi hộp. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái ngay lần đầu tiên khi mang chúng vào chân. Vấn đề duy nhất mà nhiều người tìm thấy với bất kỳ đôi giày Samba nào là chúng thích hợp với bàn chân hẹp. Tuy nhiên, nếu chúng vừa vặn với bạn, bạn không cần đợi một vòng chơi gôn mới mang những đôi giày này vì chúng cũng hoàn hảo ngoài sân. Thậm chí sẽ không ai biết chúng là giày chơi gôn vì cách đế không đinh không thò ra ngoài, kiểu dáng giày chơi gôn cũng không giống như vậy. Chúng được làm bằng vật liệu tái chế và thậm chí còn có tính năng chống thấm nước khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ nơi nào bạn muốn mang. Đôi giày này cũng rất dễ được làm sạch.

gia giay adidas samba
Chúng được làm bằng vật liệu tái chế và thậm chí còn có tính năng chống thấm nước khiến chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ nơi nào bạn muốn mang. Đôi giày này cũng rất dễ được làm sạch.

Adidas đã tung ra 5 phiên bản của loại giày này vào cuối năm 22. Họ đã tạo ra một số màu sắc vui nhộn dành cho mùa hè như OG, trắng, hồng, xanh lam và vàng. Có rất ít giày chơi gôn Adidas Samba Spikeless vẫn có sẵn thông qua Adidas. Ngoài ra còn có một số nhà bán lẻ có vẻ như họ cũng đã dự trữ một số ít. Với việc World Cup 22 sắp bắt đầu, bóng đá sẽ ở trong tâm trí của mọi người. Adidas đã mang biểu tượng này trở lại để cho phép người hâm mộ thể hiện tình yêu của họ với những đôi giày Samba khi chơi gôn hoặc chỉ mang chúng một cách tình cờ đi chơi.

Đây là điều làm cho giày golf Adidas Samba OG Spikeless trở nên tuyệt vời như vậy là khả năng sử dụng đa chức năng của chúng trong hoặc ngoài sân.

Giày Adidas Samba Classic

Dòng Samba classic này sở hữu những đặc điểm rất tốt và cực kì đáng đồng tiền. Giá trên thị trường trung bình khoảng $80.

Dễ chịu, thoải mái

Về mặt thoải mái, đây chính là điểm tuyệt vời của Adidas Samba Classic. Phần trên bằng da mềm mang lại cảm giác thoải mái tuyệt vời khi mang chúng mỗi ngày. Chúng rất phù hợp để mang đi học, đi chơi, đi làm và ngẫu hứng dạo phố một chút cũng không bao giờ làm bạn thất vọng. Dòng giày này rất thoải mái, tất cả mọi thứ được xem xét. Một điều mà nhiều người nghĩ là một điểm hơi trừ, đó là lớp lót ở gót chân là da lộn tổng hợp, siêu mềm và thoải mái, nhưng khá trơn.

Và bạn sẽ thấy rằng nếu không buộc chặt dây giày thì gót chân của bạn có thể bị trượt nhẹ. Đây là chuyện nhỏ có thể giải quyết bằng trusox nên không phải vấn đề lớn. Những đôi này có kích thước đúng với kích thước, vì vậy nếu bạn đang đặt hàng một đôi trực tuyến, bạn nên chọn giày có kích thước bình thường của cỡ chân bạn và những đôi này sẽ vừa với bàn chân rộng vì da sẽ co giãn.

giay Adidas Samba co tot khong
Về mặt thoải mái, đây chính là điểm tuyệt vời của Adidas Samba Classic. Phần trên bằng da mềm mang lại cảm giác thoải mái tuyệt vời khi mang chúng mỗi ngày.

Phần upper

Phần upper được làm từ da nguyên hạt rất mềm sau khi bẻ vào và mang lại cảm giác da rất đẹp, và có đệm. Nó dày hơn và có da lộn bao phủ bàn chân trước và các phần của bàn chân giữa. Phần trên rất mềm và dẻo. Nhìn chung, nếu bạn đang cần một đôi giày đá bóng trong nhà thì phần upper của adidas Samba Classic sẽ không làm bạn thất vọng.

giay Adidas Samba Classic
Đối với lực kéo, adidas Samba Classic có đế cao su màu nâu rất tốt cho các sân chơi trong nhà vì nó mang lại nhiều độ bám tuyệt vời. Nó khá nặng và tăng thêm khá nhiều trọng lượng, nhưng nếu bạn biết sân trong nhà không được làm sạch sẽ và bám bụi thì đây sẽ là đôi giày ưng ý.

Lực kéo

Đối với lực kéo, adidas Samba Classic có đế cao su màu nâu rất tốt cho các sân chơi trong nhà vì nó mang lại nhiều độ bám tuyệt vời. Nó khá nặng và tăng thêm khá nhiều trọng lượng, nhưng nếu bạn biết sân trong nhà không được làm sạch sẽ và bám bụi thì đây sẽ là đôi giày ưng ý. Đế ngoài cũng rất tốt cho bóng đá đường phố, vì nó cung cấp rất nhiều độ bám bên ngoài, nên bạn có thể sử dụng chúng ở hầu hết mọi nơi. Nói chung, nếu bạn muốn lực kéo thực sự tốt và cảm giác đệm da, thì đây là cách nên làm.

Cảm giác chạm

Về mặt cảm ứng, người dùng sẽ rất ngạc nhiên khi cầm đôi Samba Classics của mình. Người dùng đã quen sử dụng những đôi giày như Vapor X và chất liệu tổng hợp mỏng, và khi bạn chọn đôi giày này để thi đấu, tbạn sẽ ngay lập tức yêu thích cảm giác da đệm tuyệt vời mà nó mang lại. Nếu bạn thích những miếng da có đệm và bạn cần chơi trong nhà, thì Adidas Samba Classic, với mức giá này, là một lựa chọn tuyệt vời.

Sự bảo vệ

Ở hạng mục bảo vệ, đây là điểm mà Adidas Samba Classic vượt qua tất cả những đôi giày mà nhiều người từng thử. Giày này, có khả năng bảo vệ chân rất tốt. Vì là giày đi trong nhà và không có đinh nên bạn vẫn có thể hơi khó khăn một chút. Bạn sẽ thực sự thích mức độ bảo vệ mà bạn có được với đôi giày này và thành thật mà nói, nó là một trong những chiếc giày tốt nhất mà nhiều người dùng từng thử trong danh mục này.

Tính thẩm mỹ

Về mặt thẩm mỹ, chiếc giày này trông thật tuyệt vời. Rõ ràng, một cái gì đó trông như thế nào là sở thích cá nhân, nhưng theo ý kiến của nhiều người thì những đôi giày này trông thật tuyệt. Chúng trông rất đẹp, bạn có thể mang chúng tùy ý mà không gặp vấn đề gì. Cá nhân, màu sắc yêu thích của nhiều người trong số này là Trắng/Đen. Bởi vì, nó hoàn toàn trông sạch sẽ và mang dễ chịu.

Đánh giá tổng thể

Nhìn chung, nếu bạn muốn cảm giác chạm vào bằng da có đệm, lực kéo mạnh mẽ và vẻ ngoài tuyệt vời, tất cả chỉ có trong một đôi giày đi trong nhà, thì đây là đôi giày dành cho bạn.

Giày Adidas Samba Vegan Leather

Khi Adidas bắt đầu làm lại đôi giày thể thao Samba OG mang tính biểu tượng bằng các vật liệu hoàn toàn không có động vật (không da, không keo dán/màu sắc có nguồn gốc từ động vật). Họ biết rằng phải hoàn thành nó. Sản xuất một đôi giày thể thao từ nguyên liệu thuần chay là một chuyện. Nhưng để làm lại những tác phẩm kinh điển như Samba, Superstar và Continental 80 mới được yêu thích của Dappered mà không có da? Điều đó cần rất nhiều kế hoạch và thực hiện vững chắc. Và họ đã bao giờ đóng đinh nó.

mua giay adidas o dau
Ngay khi lấy ra khỏi hộp, những đôi giày này có hình dáng và cảm nhận giống hệt như những đôi giày cổ điển của Adidas.

Ngay khi lấy ra khỏi hộp, những đôi giày này có hình dáng và cảm nhận giống hệt như những đôi giày cổ điển của Adidas. Các vật liệu khi cầm trên tay cho cảm giác tuyệt vời, có trọng lượng đủ lớn để chúng không có cảm giác “nhân tạo” mà một số đôi giày giả da có thể có. Đây không phải là bản sao của một đôi giày phổ biến, những đôi giày này rõ ràng có cùng sự chú ý đến từng chi tiết, lựa chọn vật liệu và cấu trúc như các loại da của chúng.

Bản thân “da” là thứ khiến bạn ngạc nhiên nhất. Điều này thực sự cho thấy giống như một miếng da độc đáo. Bạn cũng sẽ thấy nó có một số cạnh được cắt bằng laze, biểu thị bản chất chế tạo của giày. Các mảnh trông gần như được cắt bằng tay trong sự không nhất quán của chúng. Rất nhiều sự chăm sóc đã được thực hiện ở đây để những đôi giày không xuất hiện hàng loạt.

gia giay samba bao nhieu tien
Từ góc độ thoải mái, “da” đã được xử lý theo cách không bị cứng khi mới xuất xưởng. Có nhiều lớp đệm, từ lực kéo gót chân được gia cố và thanh giằng mắt cá chân cho đến hỗ trợ vòm tinh tế.

Từ góc độ thoải mái, “da” đã được xử lý theo cách không bị cứng khi mới xuất xưởng. Có nhiều lớp đệm, từ lực kéo gót chân được gia cố và thanh giằng mắt cá chân cho đến hỗ trợ vòm tinh tế. Lưỡi giày không được đệm, nhưng nó luôn như vậy. Bản thân đế giày chắc chắn nhưng dễ chịu, như bạn mong đợi từ một đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ bóng đá cổ điển, nơi yêu cầu sự nhanh nhẹn.

Dấu hiệu bên ngoài duy nhất cho thấy đây là đồ thuần chay là phù hiệu “Adidas Originals Vegan” được đóng dấu bóng ở sườn sau của giày và nó không hiện diện như có thể xuất hiện trên ảnh trên trang web. Các chữ cái màu vàng “SAMBA” chạy dọc theo các sọc phù hợp với chất liệu da của chúng và đường phối màu đen trắng vẫn là nét đặc trưng của đôi giày.

Giày Adidas Football

Adidas và cội nguồn bóng đá của hãng tiếp tục tỏa sáng khi Tam sọc thể hiện tình yêu với nhiều câu lạc bộ mà hãng tài trợ trong suốt năm 2022. Khi làm như vậy, thương hiệu này thường ưu tiên chọn Samba làm hình bóng của mình. Giày thể thao và tuổi đời hơn 70 năm của nó là sự lựa chọn được ưa chuộng cả về hiệu suất và phong cách. Gần đây, Adidas đã xem xét cả hai với bộ sáu Sambas lấy cảm hứng từ Áo đấu của Liên đoàn bóng đá Mexico.

giay adidas samba football
Adidas đã xem xét cả hai với bộ sáu Sambas lấy cảm hứng từ Áo đấu của Liên đoàn bóng đá Mexico gồm 6 phiên bản.

Giờ đây, Adidas Football đã hợp tác với sáu câu lạc bộ nổi tiếng nhất của mình để giới thiệu bộ sưu tập Adidas Samba “Football Club”. Sự tham gia của câu lạc bộ bao gồm Juventus F.C. màu đen và trắng, Arsenal F.C. màu đỏ và trắng, Austin F.C. màu đen và xanh lá cây, F.C. Bayern Munich màu đỏ đen, Manchester United màu đen và đỏ và Real Madrid CF màu trắng. Sử dụng màu sắc chủ đạo của mỗi đội, adidas tôn vinh các câu lạc bộ của mình đồng thời thêm logo của họ trên lưỡi gà.

Giày Adidas SAMBAROSE

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đôi giày này qua những đánh giá thực tế từ người tiêu dùng

Nhận xét 1

“Nhiều đánh giá nói rằng nó “quá” lớn. Nó hơi rộng rãi nhưng không quá rộng đến mức có thể tuột khỏi chân bạn. Nhưng với đôi giày đặc biệt này, bạn sẽ có thể thoát khỏi nó đơn giản vì bạn có thể buộc chặt dây giày. Vận chuyển nhanh chóng, thoải mái là tuyệt vời. Tôi muốn giới thiệu nó cho bất kỳ ai và đề nghị đi với kích thước thật của chân bạn.”

Nhận xét 2

“Không cần tăng kích thước. Ban đầu tôi đặt hàng size 6 dựa trên nhận xét nhưng quyết định hủy đơn hàng đó và lấy size 7 như tôi mang. Vừa vặn thoải mái từ gót chân đến ngón chân. Tôi có mang thêm một chiếc tất ở ngón chân để tránh bị nhàu nhưng chúng vừa vặn như mong đợi.

Tôi yêu vẻ ngoài của giày. Màu sắc của chiếc này hơi lạ, tím, xám, như bạn đã thấy, giày đủ thoải mái (tôi sẽ không đi bộ). Tôi đã trả lại và phải mua ở nơi khác vì tôi cần cỡ nhỏ hơn 1/2 so với bình thường và họ không có cỡ đó ở công ty này. Tôi nghĩ chúng thật đáng yêu và sẽ mua những màu khác với kích cỡ của tôi”.

Nhận xét 3

“Tôi thích vẻ ngoài của chúng, chúng rất tuyệt, nhưng không có hỗ trợ và những thứ này dường như khiến toàn bộ tư thế của tôi bị lệch, bởi vì tôi gặp nhiều vấn đề với bàn chân, đầu gối và hông khi tôi mang chúng trong cả ngày. Cho đến nay, tôi đã thử hai miếng lót giày, bao gồm cả những miếng lót giày superfeet đáng tin cậy của tôi, nhưng cho đến nay, không có gì khiến chúng hoạt động. Tôi hiện có một số vấn đề về chân, nhưng có thể đi Vans và Converse với miếng lót phù hợp. Cuối cùng có thể tặng những thứ này cho ai đó có đôi chân tốt hơn. . .”

FADO hy vọng bạn có thể tìm thấy cho bản thân một đôi Samba đẹp, khoẻ khoán và ưng ý nhé.

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Top những món đồ chơi công nghệ được ưa chuộng nhất
>> Loạt món đồ công nghệ tiện ích nâng đẳng cấp ngôi nhà của bạn
>> Phụ kiện Hi-tech - Cập nhật các sản phẩm phụ kiện điện thoại

Đăng nhận xét

0 Nhận xét